Perfect your pronunciation with Tommy English

 

 Vào thứ 7, ngày 28/10/2023, buổi Workshop “Perfect your pronunciation with Tommy English” đã diễn ra thành công tốt đẹp với khoảng thời gian chia sẻ và học hỏi tuyệt vời.

Workshop được mở đầu bằng video tổng hợp từ các bài tập của học viên ở trung tâm.

 Workshop “Perfect your Pronunciation with Tommy English” là một sự kiện chuyên sâu nhằm cải thiện kĩ năng phát âm tiếng Anh, được thực hiện với sự tham gia của Mr.Tommy – Founder của Tommy English, đội ngũ coach dày dặn kinh nghiệm và các khách mời từng là học viên của trung tâm.

Các gương mặt tiêu biểu được mời tham dự buổi workshop là các TOP coaches của Tommy English với nhiều tâm huyết và kinh nghiệm giảng dạy.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này của Tommy English có sự tham gia của các học viên cũ của trung tâm, họ đều rất thành công trong nhiều lĩnh vực và đều là học trò cưng, là niềm tự hào của Tommy English.

Trong buổi workshop, người tham dự đã được lắng nghe và “bỏ túi”: 

  • Cách phát âm chuẩn quốc tế “bảng phiên âm tiếng anh – IPA
  • Được trực tiếp trao đổi với diễn giả qua phần QnA Session với Mr. Tommy (chủ sở hữu Fanpage Tiếng Anh hơn 107k Followers, Founder của Tommy English, và đã giúp đỡ nhiều học viên trong con đường chinh phục Tiếng Anh.)
  • Các TIPS chia sẻ về học phát âm
  • Có thêm cơ hội được luyện tập, sửa lỗi IPA trực tiếp trong buổi Workshop
  • Đặc biệt hơn được học thêm những kiến thức về nhấn âm, ngữ âm trong Tiếng Anh
  • Lắng nghe các chia sẻ đáng quý, cảm nhận thực tế và phương pháp học tập của khách mời và các coach.

 Bên cạnh đó khi tham gia Workshop người tham dự đã có cơ hội nhận rất nhiều phần quà ưu đãi đặc biệt đến từ Tommy English.

 Không chỉ là một buổi học, buổi Workshop “Perfect your pronunciation with Tommy English” còn là cơ hội để mọi người kết nối, chia sẻ và nhận những ưu đãi đặc biệt từ Tommy English. Sự hỗ trợ và đồng hành của Tommy English trên hành trình chinh phục tiếng Anh không chỉ giúp người học nâng cao kĩ năng ngôn ngữ mà còn tạo ra một cộng đồng học tập tích cực và đầy động lực.

 Mời đọc giả cùng xem full buổi workshop tại đây:

Full video của buổi workshop “Perfect your pronunciation with Tommy English”.

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Test năng lực đầu vào Đăng ký học thử